KHAI VẤN GIÚP GÌ CHO KHÁCH HÀNG DU HỌC?

July 15, 2021

Qúa trình này được thực hiện thông qua việc đặt câu hỏi giữa người Coach và người được...

Coaching (tạm dịch là “khai vấn, huấn luyện”) là quá trình của sự hợp tác (partnering) giữa chuyên gia (Coach) và khách hàng trong một quá trình làm việc chung với nhau theo một cách sáng tạo và thúc đẩy suy nghĩ, từ đó tạo động lực giúp khách hàng tối đa hóa những tiềm năng cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn – Theo định nghĩa từ Liên đoàn Khai vấn quốc tế ICF (International Coach Federation).

Qúa trình này được thực hiện thông qua việc đặt câu hỏi giữa người Coach và người được khai vấn.

Vậy khai vấn sẽ giúp ích được gì cho nhóm khách hàng quan tâm du học?

  1. Khai vấn giúp khách hàng hình dung rõ về bức tranh du học của mình và tìm được lựa chọn phù hợp.
  2. Khai vấn giúp khách hàng ra quyết định dựa vào thực tế điều kiện tài chính, nhu cầu và khả năng của bản thân.
  3. Khai vấn sẽ giúp chuyên gia lắng nghe sâu hơn và dựa hoàn toàn hồ sơ khách hàng để tư vấn dựa trên kinh nghiệm của mình mà không mang bất kì ý kiến hay nhìn nhận cá nhân nào.
  4. Khai vấn giúp khách hàng hiểu rõ và chịu trách nhiệm về lựa chọn của chính mình.

Hiện MAY tự hào là đơn vị tư vấn du học đầu tiên tại Việt Nam áp dụng khai vấn vào quá trình tư vấn du học của mình nhằm giúp khách hàng đạt được mong muốn và tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với mình mà không cần phải bằng ai hay giống ai.

Các tin bạn có thể thích...